Về thời gian sắp tới...

13:00

By: Jc-imedia.com

Category:

70021 10
Chắc các bạn cũng đã biết, gần đây hàng loạt các hosting chia sẻ file lớn lần lượt bị đóng cửa, tiến hành khóa tài khoản, xóa dữ liệu... Các website chia sẻ sử dụng các host lưu trữ tại Mỹ giờ đây không thể hoạt động. Tình hình giờ đây trở nên rất khó khăn.

Bởi vậy, mình muốn thông báo với các bạn một vài thông tin không được vui. Từ sau Megaupload đến giờ hàng loạt các host lưu trữ khác như Filesonic, Fileserver... và thậm chí cả Mediafire đều đang có những động thái nhằm tránh bão bằng cách xóa file, xóa tài khoản...

Đây thực sự là một cú sốc lớn với cộng đồng upload thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Và mình cũng không phải là ngoại lệ. Thành lập website với hy vọng chia sẻ miễn phí những gì mình có, sưu tầm được cho mọi người. Nhưng có lẽ giờ điều này cũng khó có thể thực hiện được nữa nếu tình hình tiếp tục diễn ra theo chiều hướng xấu.


Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra là cả mediafire cũng tiến hành delete file thì cần phải tìm một host lưu trữ mới. Nhưng hầu hết các host trong nước hiện nay đều phải tiến hành trả phí nên sẽ khá khó khăn. Bởi vậy, có thể trong thời gian tới mình sẽ tạm thời ngưng upload để tìm kiếm một host upload khác miễn phí và hỗ trợ full tốc độ. Bí quá thì đành phải dùng những host có giới hạn tốc độ.

Kết lại, thời gian tới sẽ là một thời kỳ rất khó khăn khi hầu hết các host đều tiến hành đóng các chức năng chia sẻ. Bởi vậy, từ nay cho đến lúc tìm ra phương cách hoạt động mới mình sẽ tạm ngưng hoạt động. Và cuối cùng, vẫn mong nhận được sự ủng hộ và quan tâm của các bạn.

Thân.

TÚ THANH

10 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Nó ngưng nhưng hệ quả của nó giờ là vô cùng lớn. Hầu hết các host lưu trữ đều tiến hành tắt chức năng chia sẻ file hoặc thậm chí tiêu cực hơn là xóa. @@

      Xóa
  2. mediafire.com hinh nhu ko sao no ma bi anh huong chac chet mat

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh thấy có thông tin nói rằng trong thời gian tới nó cũng sẽ thanh tra tiếp thằng này. @@

      Xóa
  3. Why have you left uploading in Mediafire.com ?

    Trả lờiXóa
  4. Up lên các host của Việt nam cũng ổn lắm mà :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Azsharing là của Việt Nam mà bạn. :)

      Xóa
    2. anh ơi! em có mấy cái project đẹp nhưng mà nó lại là file cs5. có cách nào để chuyển về cs4 không a!

      Xóa
    3. Titi: không có cách đâu bạn. Vì các phiên bản của Adobe chỉ có bản cao đọc được của bản thấp hơn thôi. :(

      Xóa
  5. Upload lên mediefire nhưng đổi tên khác là được, thì file sẽ ít bị phát hiện

    Trả lờiXóa

Receive all updates via Facebook. Just Click the Like Button Below